Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà - điểm du lịch được yêu thích gần Nha Trang

Thứ năm - 10/05/2018 13:49
Với những ai yêu thích du lịch sinh thái khi đến Nha Trang chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà nổi tiếng với phong cảnh đẹp và hệ động – thực vật phong phú.
Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà
Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Vị trí của Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà

Nằm ở phía Tây Nam thành phố Nha Trang, cách Nha Trang 30 km đường chim bay, 60 km đường bộ, Hòn Bà bao gồm nhiều dãy núi liên tiếp có độ cao tuyệt đối 1.578. Thuộc địa phận của 4 huyện: Khánh Vĩnh, Khánh Sơn, Cam Lâm và Diên Khánh.

 

Di chuyển đến Hòn Bà
 

Hòn Bà cách Nha Trang khoảng 30km đường chim bay, còn đi đường bộ phải hơn 60km. Di chuyển đến Hòn Bà bạn có thể đi bằng xe máy qua từ quốc lộ 1A đoạn qua xã Suối Cát, huyện Cam Lâm rx vào con đường nhỏ sát chân núi, cạnh hồ Suối Dầu để bắt đầu hành trình chinh phục Hòn Bà . Đường lên đỉnh Hòn Bà với những khúc cua nhỏ sẽ thỏa mãn đam mê đối với những người ưa mạo hiểm.
 

Những trải nghiệm ở khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà
 

Trên đường đi từ Suối Dầu lên đỉnh Hòn Bà ở mỗi điểm dừng chân nếu phóng tầm mắt ra xa bạn có thể chiêm ngưỡng một bức tranh muôn màu của đồng quê vùng Diên Khánh, Cam Lâm. Càng lên cao khí hậu càng mát mẻ, cảnh vật hoang sơ với tiếng chim hot, tiếng suối chảy róc rách. Hai bên đường, những vạt rừng nguyên sinh ngàn thân cây cao. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đám sương mù vướng vào các thân cây to sừng sững đứng án ngữ trên triền dốc. Vẻ đẹp kỳ thú của thiên nhiên đã mời gọi du khách vượt qua khó khăn để đến với Hòn Bà.
khu bao ton thien nhien hon ba2
NhãnVẻ đẹp của khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà


Đặc biệt đến Hòn Bà bạn sẽ được tận mặt chiêm ngưỡng hệ động vật và thực vật phong phú ở đây. Khu bảo tồn thiên nhiên này sở hữu 592 loại thực vật bậc cao, 255 loài động vật trong đó có 41 loài thực vật có thông 2 lá dẹp, pơ mu, gõ đỏ, trắc dây, mun, riêng động vật có các loài như: voọc chà vá chân đen, vườn bạc má…


Đến tham quan khu bảo tồn này bạn còn được hưởng bầu không khí trong lành khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ.
khu bao ton thien nhien hon ba3
Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà Nha Trang
Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà là nơi lý tưởng cho các hoạt động tham quan ngoài trời, du lịch sinh thái trong chuyến du lịch Nha Trang của bạn. Ngoài tắm biển và tham gia các hoạt động du lịch biển Nha Trang xinh đẹp bạn nên ghi thêm Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà như một điểm đến hấp dẫn nhất định phải đến.

Qúy khách có nhu cầu thuê xe du lịch Nha Trang, hãy liên hệ với công ty chúng tôi, với mức giá phù hợp nhất !

 

Nguồn tin: nhatrang.dulichvietnam.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • ClailmBah
    discount cialis For each image, the background fluorescence level was quantified from eight random regions outside of cells and with areas similar to single cells
      ClailmBah   16/10/2022 18:32
Mã bảo mật