Hòn Tre - điểm đến du lịch cực hấp dẫn ở Nha Trang

Thứ năm - 10/05/2018 13:36
Với việc sở hữu bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hòa, ít gió bão, Hòn Tre rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển.
Hòn Tre
Hòn Tre

Tổng quan về đảo Hòn Tre



Hòn Tre là đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với diện tích trên 32.5 km², nằm cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 5km về phía Đông, cách cảng Cầu Đá 3,5km vị trí tương đối biệt lập, có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hoà, ít gió bão, rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển.

Hòn Tre nổi tiếng với những khu du lịch như : Khu du lịch Con Sẻ Tre, Vinpearl resort & spa, Khu du lịch sinh thái và Thế giới nước Vinpearl, Công viên văn hóa Vinpearl, Công viên văn hóa Hòn Tre, Khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, Khu biệt thự và sân golf Vinpearl…

Trải nghiệm ở hòn Tre
 

Đảo Hòn Tre đã trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch biển Nha Trang. Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, du khách có thể tham gia những chương trình kết hợp thể thao mang đầy tính khám phá.

 Đảo Hòn Tre vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu với những rừng cây lúp xúp phủ kín các triền núi, thấp thoáng, ẩn hiện trong đó là các kiến trúc của khu du lịch Sofitel Vinpearl vừa mang phong cách hiện đại, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, với những nhà hàng mái đao cong vút trên nền trời, hoặc được thiết kế với chất liệu tranh tre truyền thống, trong một không gian làng quê Việt Nam yên bình.
bai tru nha trang

Bãi Trũ Nha Trang
 


Phía bắc đảo Hòn Tre là Bãi Trũ, một mặt nhìn ra biển, sau lưng dựa vào dãy đồi chạy dài. Bãi Trũ là bãi tắm tự nhiên vào loại lý tưởng và đẹp nhất của Khánh Hòa, đặc biệt là độ tinh khiết của nước biển, của bờ cát cùng môi trường xung quanh.


Đầm Bấy là một điểm du lịch mới mẻ và khá hoang sơ nên khi đến đây du khách sẽ có được cảm giác thanh bình. Du khách cũng sẽ thấy vô cùng thích thú với bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong vắt.
con se tre
NhãnKhu du lịch Con Sẻ Tre
 
Con Sẻ Tre tựa lưng vào đồi với rừng cây xanh tươi tốt cùng hoa lá đủ mầu. Bãi tắm đẹp và an toàn, nước trong xanh nhìn rõ tận đáy. Cát mịn và sỏi đều tăm tắp bao quanh đảo thuận tiện cho việc đi dạo trên bãi biển, tắm biển và chơi các môn thể thao dưới nước. Con Sẻ Tre rất phù hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển, lặn biển, câu cá, cưỡi honda nước, leo núi…



 

Nguồn tin: nhatrang.dulichvietnam.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật